วิธีเดท

How to 5 วิธีเดทกับสาวอย่างไรให้มีครั้งต่อไปตามมาอีก ?

วิธีเดท
วิธีเดท

How to 5 วิธีเดท กับสาวอย่างไรให้มีครั้งต่อไปตามมาอีก ?

การหาแฟนว่ายากแล้ว แต่การเดทอย่างไรให้เธอประทับใจในตัวเราจนได้เจอกันครั้งต่อไปนั้นยากกว่า วันนี้เรามี 5 วิธีเดท กับสาวที่จะทำให้เรากลายเป็นผู้ชายสุดเพอเฟกต์จนพวกเธอต้องอยากมาเดทกับเราอีกอย่างแน่นอน มาฝากชาว Fav Forward กันครับ

วิธีเดท

1.อย่าใช้เวลากับการเดทที่มากเกินไป

เวลาที่เหมาะสมในการเดทครั้งแรกโดยทั่วไปอยู่ที่ราวๆ 1 – 1.30 ชั่วโมง ทั้งนี้ควรเลือกกิจกรรมที่สามารถเปิดโอกาสให้เราและฝ่ายหญิงได้สร้างปฏิสัมพันธ์ร่วมกันได้ หลีกเลี่ยงการเดทกันที่โรงภาพยนตร์ตั้งแต่นัดเจอกันครั้งแรก เพราะการดูภาพยนตร์นั้นจะเท่ากับเราเสียเวลา 2 ชั่วโมงในการทำความรู้จักกันไปแบบฟรีๆ

2.เว้นที่ว่างให้เหมาะสม

เป็นธรรมดาที่คนเรามักต้องการพื้นที่ส่วนตัวเพื่อความอุ่นใจ ยิ่งโดยเฉพาะกับคนที่เพิ่งเจอกันครั้งแรกแล้ว การเว้นระยะการเดิน การนั่ง หรือการพูดคุยที่พอเหมาะ จะช่วยทำให้ทั้งเราและฝ่ายหญิงไม่รู้สึกอึดอัดหรือเกร็งจนผิดธรรมชาติได้

วิธีเดท

3.อย่าคาดหวังความสัมพันธ์แบบ long term

ปฏิเสธไม่ได้ว่าในการเดทแต่ละครั้งเราย่อมต้องคาดหวังที่จะให้คู่เดทของเราแปรเปลี่ยนเป็นคู่รักในอนาคต แต่รู้หรือไม่ว่าการคาดหวังในความสัมพันธ์ให้เป็นแบบ long term นั้น จะทำให้เราโฟกัสแต่เรื่องส่วนตัวที่มากเกินไป เช่นเรื่องครอบครัว หรือแม้กระทั่งเรื่องแฟนเก่า ซึ่งอาจทำให้ฝ่ายหญิงไม่สะดวกใจที่ตอบก็เป็นได้

4.อย่าเพิ่งคิดถึงเรื่องเซ็กส์หรือจูบแรก

หากเราจะคิดถึงเรื่องเซ็กส์หรือจูบแรกในการเดทก็คงไม่ใช่เรื่องที่ผิดเท่าใดนัก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องยอมรับไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ ว่าถ้าหากฝ่ายหญิงไม่ได้คิดเรื่องนี้เหมือนกันกับเรา ก็อาจจะถูกมองในแง่ลบจนไม่มีการเดทครั้งต่อไปตามมาอย่างแน่นอน

วิธีเดท

5.แสดงความเป็นสุภาพบุรุษ

แน่นอนว่าสิ่งที่จะทำให้ฝ่ายหญิงประทับใจจนอยากมาเดทกับเราอีกในครั้งต่อไปนั้น คือการวางตัวเป็นสุภาพบุรษและแสดงออกถึงความห่วงใยเธอ โดยถ้าหากเป็นการเดทที่ต่างคนต่างกลับ การขอให้เธอส่งข้อความหรือโทรกลับมาเมื่อถึงที่พัก ก็ย่อมเป็นอีกหนึ่งวิธีมัดใจที่ทำให้เธอรู้สึกดีอยู่อย่างไม่น้อยเลยทีเดียว


ข้อมูลประกอบ: www.mensfitness.com

เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ: www.unsplash.com

keyboard_arrow_up