ออกเดท

มีกันหรือเปล่า? 5 คุณสมบัติของชายหนุ่มที่สาวๆ อยากออกเดทด้วย

ออกเดท
ออกเดท

มีกันหรือเปล่า? 5 คุณสมบัติของชายหนุ่มที่สาวๆ อยากออกเดทด้วย

เคยสงสัยไหมครับว่าทำไมในขณะที่ผู้คนรอบข้างกำลังทยอยแต่งงานแต่เรากลับไม่มีแฟนเสียที? วันนี้เรามี 5 คุณสมบัติของชายหนุ่มที่สาวๆ อยาก ออกเดท ด้วย (สำรวจโดย Gillette) มาให้ชาว favforward ได้ลองประเมินตนเองกัน รับรองถ้าทำตามนี้ไม่มีแห้วอีกต่อไปครับ

ใส่ใจคนรอบข้าง

1.ใส่ใจคนรอบข้าง

การใส่ใจคนรอบข้างก็เปรียบได้กับการใส่ใจความรู้สึกของคนอื่น คงไม่มีผู้หญิงคนไหนที่อยากได้แฟนที่รักแต่ตัวของเธอโดยไม่สนใจครอบครัวหรือเพื่อนฝูงอย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นเหล่าสาวๆ จึงมักจะชอบหนุ่มๆ ที่ใส่ใจคนรอบข้างและเข้ากับคนอื่นได้ง่ายเป็นพิเศษนั่นเอง

ฉลาด

2.ฉลาด

ความฉลาดนี้มีด้วยกันหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นทั้งด้านการเรียน การทำงาน หรือแม้แต่การวางแผนในการใช้ชีวิต ซึ่งเราไม่จำเป็นที่ต้องฉลาดไปซะทุกอย่าง เพียงแต่เราควรฉลาดในบ้างเรื่องเพื่อทำให้ความสัมพันธ์เดินหน้าต่อไปได้ก็เพียงพอแล้ว

ใส่ใจเรื่องเล็กๆ น้อยๆ

3.ใส่ใจเรื่องเล็กๆ น้อยๆ

คนที่ใส่ใจผู้อื่นในเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ไม่ว่าจะเป็น สีที่ชอบ อาหารที่ใช่ หรือแม้แต่นิสัยส่วนตัว ย่อมสร้างความประทับใจแก่ผู้ที่ได้รับมากกว่าคนปกติ ไม่เว้นแม้แต่สาวๆ ที่คาดหวังว่าคุณจะจำวันเกิด วันครบรอบ หรือ ความชอบส่วนตัวได้ ลองฝึกใส่ใจคนรอบข้างเพิ่มขึ้นอีกสักนิดรับรองผู้หญิงไม่หนีไปไหนอย่างแน่นอนครับ

มีความเป็นผู้นำ

4.มีความเป็นผู้นำ กล้าตัดสินใจ

ถึงแม้ยุคนี้จะเป็นยุคที่ชายหญิงเท่าเทียมกัน แต่ในบางครั้งหนุ่มๆ ก็ต้องแสดงความเป็นผู้นำในการแก้ปัญหาออกมาเพื่อให้พวกเธอได้รู้สึกว่าจะสามารถฝากชีวิตไว้กับคนๆ นี้จะเป็นการดีที่สุด

สุภาพ

5.สุภาพ

เหนือสิ่งอื่นใด ความสุภาพและการมีสัมคารวะ รู้จักกาลเทศะว่าเวลาไหนควรวางตัวแบบใด รวมไปถึงการให้เกียรติฝ่ายหญิงย่อมเป็นเหมือนความประทับใจแรกที่จะทำให้เรากลายเป็นตัวเต็งพ่อของลูกในอนาคตพวกเธอได้อย่างแน่นอนครับ


เรื่องโดย: Nomad609
ภาพประกอบ: Pexels

keyboard_arrow_up