พรุ่งนี้แล้ว ดวงจันทร์จะทรงอิทธิพลในรอบปี “Super Blue Blood Moon”

ไม่มีทั้งเลือดสาด และสีฟ้าครามที่ดวงจันทร์ แต่มันคือวันแห่งดวงจันทร์ดับชั่วขณะ ในวันที่ 31 มกราคม 2018 นี้

G-Shock zodiac ต้อนรับปีจอผ่านลวดลายของเทพสุนัขผู้กล้าหาญ

เพื่อเป็นการต้อนรับปีจอ G-Shock ขอนำเสนอรุ่นพิเศษ ที่ออกแบบโดยนำเทพสุนัข สัญลักษณ์ของความแข็งแรงและกล้าหาญมาดีไซน์พาดผ่านไว้บนเรือนเวลาตามแบบฉบับของ G-Shock Limited Edition

5 จุดเด่นก่อนตัดสินใจซื้อ Fitbit Ionic สมาร์ทวอทช์รุ่นแรกจากค่าย Fitbit

ล่าสุดทาง Fitbit ผู้ผลิตอุปกรณ์สวมใส่เพื่อสุขภาพรายใหญ่ของโลกก็ได้เปิดตัวสมาร์ทวอทช์รุ่นแรกจากทางค่ายอย่าง Fitbit Ionic ที่เพิ่งวางขาย …

เปรี้ยวปากอยากกินอาหารไทย เลยปักหมุด 5 ร้านนี้ไว้ให้ไปลิ้มลอง

เคยไหมที่อยู่ๆ ก็เกิดอาการเปรี้ยวปากอยากทาน ‘อาหารไทย’ รสแซ่บ ที่ไม่ใช้ส้มตำ เราเลยปักหมุด 5 ร้านที่เสิร์ฟอาหารไทย ทั้งอาหารไทยพื้นถิ่น อาหารไทยสูตรชาววัง และอาหารไทยฟิวชั่นมาฝากคุณกัน!!

อยากมีสีสันกับเขาบ้าง…5 เคล็ดลับใส่เสื้อผ้าสีเอิร์ทโทนให้มีสไตล์

เป็นธรรมดาที่หนุ่มๆ เปิดตู้เสื้อมาแล้วจะเจอกับเสื้อผ้าสีขาว-ดำ เต็มไปหมด…แน่นอนว่าเสื้อผ้าสีพื้นๆ มันใส่ง่าย ไม่ต้องคิด ไม่ต้องแมทช์ให้วุ่นวาย แต่สำหรับใครที่เบื่อสีขาว-ดำ แล้ว Favforward มีไอเดียการแต่งตัวให้มีสีสันสไตล์เอิร์ทโทน แต่ยังเท่มาฝากกัน

เปิดตัว Mionix อุปกรณ์สำหรับเกมเมอร์ที่ผสานเข้ากับความเป็นแฟชั่น

Mionix (ไมออนิกซ์) อุปกรณ์สำหรับเหล่าเกมเมอร์และการเล่นเกมได้เปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยการเปิดตัวในครั้งนี้นอกจากจะชูจุดเด่น …

9 Custom Cars สุดหรูที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์สุดเจ๋งจาก Rolls-Royce

เมื่อ Home of Rolls-Royce ยกระดับมาตรฐานการสั่งผลิต จนได้รถยนต์คันหรูระดับโลก เราจึงมี 7 รถยนต์คันพิเศษซึ่งเป็น Custom Cars เจ๋งๆ จาก Rolls-Royce มาฝากกัน

เสื้อยืด + เชิ้ตสุดเบสิก หยิบมาใส่เป็นคู่…ก็ดูดีได้

ไม่ต้องคิดเยอะก็ดูดีได้ แค่เปลี่ยนจากเสื้อยืดตัวเดียวที่ใส่อยู่ทุกวัน เพิ่มเสื้อเชิ้ตสวมคลุมทับไปอีกสักตัว ก็ได้ลุคใหม่ที่ดีกว่าเดิม

กุมภาฯนี้มาแน่ Nike Epic React Flyknit นวัตกรรมใหม่แห่งการวิ่ง

Nike Epic React Flyknit จะมาพร้อมกับรูปทรงอันโฉบเฉี่ยวด้วยการขึ้นรูปเป็นชิ้นเดียวกันทั้งหมด มิดโซลแล้วเอาท์โซลบางส่วนมีลักษณะลึกลงไป …

มีอะไรใหม่ใน iOS 11.3 เวอร์ชั่น Beta แล้วเราควรอัพเกรดดีไหม

จากเรื่องแบตเตอรี่เสื่อม ทำให้ iPhone รุ่นเก่าปรับโหมดการทำงานให้ช้าลง ล่าสุด iOS 11.3 เวอร์ชั่น Beta จะมีอะไรบ้าง แล้วเราควรอัพเกรดดีหรือไม่ ไปดูกัน!!

5 ข้อควรรู้เกี่ยวกับ Onitsuka Tiger MEXICO 66 SD ที่ถูกพัฒนาจากรุ่นก่อน

มองแว๊บแรกก็รู้แล้วว่านี่คือ Onitsuka Tiger กับเส้นลายโค้งคาดตัดกัน แต่คราวนี้มาพร้อมนวัตกรรมใหม่ที่ให้มากกว่าดีไซน์ โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือนจากการดีไซน์อันเลื่องลือในความต่างของสุดยอดแบรนด์รองเท้า จากแดนปลาดิบ

บุกหมู่บ้านหมี จับปลาดิบกินที่ Kumamura Food Bar

KUMA (คุมะ) มีความหมายว่า ‘หมี’ ขณะที่คำว่า MURA (มูระ) หมายถึง ‘หมู่บ้าน’ ร้านอาหารญี่ปุ่นหนึ่งคูหาแห่งนี้จึงกลายเป็น “หมู่บ้านหมี” ที่เสิร์ฟปลาดิบสดใหม่

มีกันหรือเปล่า? 5 คุณสมบัติของชายหนุ่มที่สาวๆ อยากออกเดทด้วย

เคยสงสัยไหมครับว่าทำไมในขณะที่ผู้คนรอบข้างกำลังทยอยแต่งงานแต่เรากลับไม่มีแฟนเสียที? วันนี้เรามี 5 คุณสมบัติของชายหนุ่มที่สาวๆ อยาก ออกเดท ด้วย …

Chunky Sneaker อวบๆ ตันๆ แต่ดันกระแสดี

คงไม่ใช่เรื่องบังเอิญที่แบรนด์สนีกเกอร์ยักษ์ใหญ่ รวมถึงแบรนด์ไฮเอนด์จะหันมาหยิบจับเทรนด์ Chunky Sneaker จนเกิดเป็นกระแสโด่งดังตั้งแต่ปีที่แล้วจนถึงตอนนี้…เทรนด์หลักของวงการแฟชั่นก็ยังคงเป็นการสวมใส่สนีกเกอร์ อวบๆ ตันๆ ดูหน้าตาประหลาดๆ ที่ถูกเรียกว่า Chunky sneaker

ส่องราคา ดูสเปค 5 สมาร์ทโฟนสเปคโคตรเจ๋งที่จะออกในปีนี้

ส่องราคา ดูสเปค 5 สมาร์ทโฟนสเปคโคตรเจ๋งที่ไม่ใช่ iPhone ซึ่งจะออกในปีนี้ เป็นตัวเลือกสำหรับคนที่มองหาสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ ทั้ง Samsung, Huawei

แฟชั่นเซอร์ๆ!! กางเกงยีนส์ขาดใส่ยังไงให้น่ามอง (Ripped Jeans)

ไม่ว่าจะกี่ปีผ่านไปกางเกงยีนส์ก็ยังคงเป็นสิ่งที่หนุ่มๆ ทุกคนต้องมีติดตู้เสื้อผ้า ทั้งกางเกงยีนส์ขากระบอก ขาเดฟหรือขาสั้นก็ตาม แต่ที่ขาดไม่ได้ก็เห็นจะเป็นกางเกงยีนส์ขาด (Ripped Jeans) ที่ฉีกกฎกางเกงยีนส์ในรูปแบบเดิมๆ ได้อย่างไร้ที่ติ

Dragon Ball Z vs. One Piece เมื่อการ์ตูนดังกลายเป็นคอลเลคชั่นรองเท้าสุดฮิปในปี 2018

เรียกได้ว่าเป็นปีทองของแฟนๆ การ์ตูนชื่อดังขวัญใจมหาชนอย่าง Dragon Ball Z และ One Piece เอาเสียจริงๆ เพราะล่าสุดการ์ตูนทั้งสองเรื่องนี้ก็ได้มีการ Collab …

Dell ร่วมกับ Intel และ HTC จัดการแข่งขัน Alienware Challenge “Episode: Virtual Battle

เดลล์จับมืออินเทล และ HTC ประกาศเปิดตัว Alienware Challenge Episode: Virtual Reality การแข่งขันอีสปอร์ตในรูปแบบ VR อย่างสมบูรณ์ …

keyboard_arrow_up