5 ร้านหนังสืออิสระของคนชอบอ่าน

อยู่ว่างๆ ไม่อยากเดินห้าง ไม่อยากเที่ยวต่างจังหวัด เราขอแนะนำร้านหนังสือดีๆ ที่คุณจะได้เจอขุมทรัพย์ของความรู้ ทั้งวรรณกรรม ประวัติศาสตร์ สารคดี ที่ไม่สามารถหาได้จากร้านขายหนังสือทั่วไป แต่ถูกสะสมไว้ที่ 5 ร้านนี้

สายมินิมอลห้ามพลาด!! Muji เตรียมเปิดให้บริการโรงแรมในจีนต้นปีหน้า

สายมินิมอลห้ามพลาด!! โรงแรม Muji เตรียมเปิดให้บริการในจีนต้นปีหน้า – หากใครที่ชื่นชอบในความเรียบง่ายแบบมินิมอลแล้วนั้น เชื่อว่าย่อมต้องรู้จักแบรนด์ Muji …

ลิสต์มาให้ฟังกับ Best Songs of 2017 จาก Billboard

หยิบ Best Songs of 2017 จากเว็บไซต์ Billboard มาเสิร์ฟคุณผู้อ่าน …ปีนี้เพลงไหนดัง เพลงไหนฮิตตามไปดูกันเลย เผื่อเพิ่มเป็น Play List ไว้ฟังเพลินๆ

5 แอปที่ควรโหลดมาเพิ่มใน MAC

ใครที่เพิ่งซื้อเครื่อง Mac ใหม่แล้วยังไม่เคยลองโหลดแอปอื่นๆ มาใช้เลย เพราะคิดว่าแอปที่มีอยู่ในเครื่องก็เพียงพออยู่แล้ว เราอยากแนะนำ 5 แอปนี้ให้คุณโหลดมามีติดเครื่องไว้ก็ดี

The New York Times บอกว่า 5 หนังเหล่านี้เป็น The Best Movies of 2017 เลยนะ!!

ลิสต์ 5 หนัง The Best Movies of 2017จาก The New York Times ซึ่งรับรองว่าหนังแต่ละเรื่องจะทำให้คุณแปลกใจ ทั้งผู้กำกับ เนื้อเรื่อง…

How to แก้ง่วง หลับใน เวลาขับรถไกลๆ ในช่วงเทศกาล

ในช่วงเทศกาลที่ทุกคนต่างออกเดินทางกันอย่างคับคั่ง จนส่งผลให้คนขับเหนื่อยล้าและหลับในตามมาได้ในบ้างครั้ง วันนี้เราจึงได้นำ How to แก้ง่วง …

“แกร็บ เดอะ โมเมนท์” กับไอศครีมรสพิเศษจากแกร็บ

แกร็บ บริษัทด้านเทคโนโลยีและแพลตฟอร์มการชำระเงินผ่านมือถือชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ชวนสมาชิกแกร็บรีวอร์ดส Grab the Moment (แกร็บ เดอะ โมเมนท์)

หาของขวัญกันที่ 6 ร้าน Multi-brand ย่านสยาม

ให้รางวัลตัวเองส่งท้ายปีเก่า หรือหาของขวัญให้คนรู้ใจแบบไม่ต้องไปเดินหาหลายร้านให้เมื่อย แค่เข้ามัลติแบรนด์เหล่านี้ ก็เหมือนไปเดินเข้าออกจากหลายร้านแล้ว

เปลี่ยนหนุ่มเจ้าเนื้อ…ให้ดูสมส่วนด้วย 5 เทคนิคเหล่านี้

อยากจะแต่งตัวให้ดูดี มีสไตล์ แต่หุ่นไม่เอื้ออำนวยจะหยิบจับอะไรมาใส่ก็ไม่มั่นใจ Favforward มีเคล็ดลับง่ายๆ ในการเลือกเสื้อผ้าอำพรางหุ่นให้สมส่วนมาฝากกัน

Be the Gift โฆษณาสั้นต้อนรับคริสต์มาสให้ระลึกถึงครอบครัว

ล่าสุดผู้ผลิตสมาร์ทโฟนชื่อดังอย่าง Nokia จึงได้ปล่อยภาพยนตร์โฆษณาสั้นชุด Be the Gift เพื่อต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและกระตุ้นให้ผู้คนได้ใช้ช่วงเวลา …

ตามดู Concept Car สุดเจ๋งในปีนี้ กับอนาคตของรถยนต์ที่จะมาเปลี่ยนโลกให้ไฮเทคเกิดคาด

คัดความก้าวล้ำของเทคโนโลยียานยนต์ที่บริษัทหลายรายต่างออกมานำเสนอ Concept Car สุดเจ๋งในปีนี้
ต้องบอกว่าล้ำเกินคาดจริงๆ จนเราต้องหยิบมานำเสนอ

“ช้าง” ครีเอท ‘ลิมิเต็ด เอดิชั่น’ บรรจุภัณฑ์ดีไซน์พิเศษ

บรรจุภัณฑ์ดีไซน์พิเศษ ‘ลิมิเต็ด เอดิชั่น’ ที่ ช้าง ได้นำเสนอในปีนี้ ถือเป็นการสานต่อความสำเร็จจากปีที่ผ่านมาที่ช้างได้นำเสนอบรรจุภัณฑ์ดีไซน์พิเศษ …

ฉลองส่งท้ายปี ระวังดื่มหนัก…ทำร้ายตับ

แม้เราจะไม่ได้ดื่มหนักจนขาดสติ หรือดื่มแล้วขับจนไปก่ออุบัติเหตุบนท้องถนนก็ตาม แต่การดื่มอย่างหนักบ่อยๆ เสี่ยงเกิดโรคมะเร็งตับซึ่งเป็นอันดับ 4 ของสาเหตุการเสียชีวิตได้นะ

KUDOS ไอเดียเจ๋ง 3 ไอเทมนวัตกรรมใหม่สไตล์อีโค่ ดิจิตอล และยูนิเวอร์แซลดีไซน์

คูโดส (KUDOS) แบรนด์ผลิตภัณฑ์สำหรับห้องน้ำและห้องครัวสัญชาติไทย จับมือสยามดิสคัฟเวอรี่ เปิดป๊อบอัพสโตร์สุดฮิปแห่งใหม่ใจกลางกรุง ต่อยอดกลุ่มผลิตภัณฑ์ทั้งแนวอีโค่ ดิจิตอล และยูนิเวอร์แซลดีไซน์ เจาะกลุ่มโมเดิร์นไลฟ์สไตล์ ณ โซน Ecotopia ชั้น 4 สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม

3 ลุค ใส่กางเกงยีนส์สกินนี่ยังไงให้ดูมีสไตล์

ยีนส์สกินนี่หนึ่งในทรงฮิตของสุภาพบุรุษในรอบปี ไอเท็มของศตวรรษที่ 20 ที่ผู้ชายควรมีติดตู้ แต่มันไม่ได้แค่ใส่กับเสื้อยืดแล้วจบง่ายๆ คุณยังสามารถดีไซน์สไตล์ได้หลากหลายถึง 3 ลุค ไปดูไอเดียกัน

5 อันดับรองเท้าที่ฮอตสุด ฮิตสุดประจำปี 2017

ในปี 2017 ยักษ์ใหญ่แห่งวงการสนีกเกอร์ต่างก็พากันออกคอลเลคชั่นใหม่ๆ มาประชัน รวมถึงหลายๆ แบรนด์ไฮเอนด์ก็พยายามเข้ามาร่วมแจมวงการสนีกเกอร์มากขึ้นด้วย ว่าแต่จะมีสนีกเกอร์รุ่นไหน แบรนด์อะไรที่ถูกยกให้เป็นสนีกเกอร์สุดฮิตประจำปี 2017 บ้าง…ชมกันได้เลย

รวม 16 รหัสผ่านยอดนิยมที่บรรดาแฮกเกอร์ถอดรหัสได้ในปี 2017

ขึ้นชื่อว่า “ รหัสผ่าน ” ย่อมเป็นของส่วนตัวที่ไม่ควรเปิดเผยให้กับใครรู้ แต่ในบางครั้งการตั้งรหัสผ่านที่คาดเดาได้ง่ายมากๆ ก็ย่อมทำให้เราตกเป็นเหยื่อของ …

“ไมเคิล เอ็มกรีน” ศิลปินชื่อดัง ร่วมบรรยายพิเศษ “บางกอก อาร์ต เบียนนาเล่ 2018”

ศิลปินชื่อดังร่วมสมัย จากประเทศเดนมาร์ก “ไมเคิล เอ็มกรีน” ที่ได้รับคัดเลือกแสดงผลงานร่วมบรรยายพิเศษ “บางกอก อาร์ต เบียนนาเล่ 2018”

keyboard_arrow_up